Sunday, November 11, 2012

Dahil Sa Iyong Ngiti


Ibig kong ako ay mapansin
Minsan sana ay lingunin
Ang pusong nananaginip ng gising
Pag-ibig mo'y aking maangkin.

Nang minsang nginitian
Nag-uumapaw ang kaligayahan,
Nang ikaw ay lapitan
Di maipaliwanag ang naramdaman.

Chorus 1:
Dahil sa iyong ngiti
Muli mo akong pinapakilig
Tila narating ko ang langit
Kahit man lang ilang saglit
Para ko na ding nakamit
Na ginawad na ang iyong pag-ibig
Sana' y magkatotoo na ang panaginip.

Sa ngiti mong nagbibigay-sigla
Pangarap ka sa tuwina,
Sa titig ng iyong  mga mata
May lambing akong nadarama.

Chorus 2:
Dahl sa 'yong ngiti
Muling umikot ang aking mundo
Mula sa pagkadapa at pagkabigo
Heto at muling nanunuyo
Muling umiibig ang puso
Maaari bang pagbigyan mo
Na marinig ang tinitibok nito..






No comments:

Post a Comment